Người triển vọng - Tuyển dụng là “ Huyết Mạch ” của hoạt động kinh doanh
Tuyển dụng bắt đầu từ việc tìm kiếm những người triển vọng. Điều này đơn giản là tích cực tìm kiếm những người mới, trò chuyện với họ về Oriflame và mời những người quan tâm đến tham dự Buổi họp tạo Cơ hội gặp gỡ của Oriflame Oriflame Opportunity Meeting). Có một số phương pháp để tìm kiếm những người triển vọng nhưng đối với các Tư vấn viên mới thì đó thuwowngf là danh sách bạn bè và người quen. Danh sách tên những người triển vọng sẽ tiếp tục phát triển bằng cách xin giới thiệu người triển vọng khác bằng bất kỳ ai mà họ gặp, ví dụ như ” Anh/chị có biết ai đó quan tâm đến mỹ phẩm Oriflame hoặc cơ hội kiếm tiền không?”
Các phương pháp khác nhau giúp tìm kiếm người triển vọng bao gồm những gì?
- Bạn bè và người quen: Đây là phương pháp phổ biến nhất mà mọi người thường sử dụng, đặc biệt là các tư vấn viên mới. Họ phải tạo một danh sách tất cả những người họ biết và bắt đầu mời những người này tham dự buổi gặp gỡ tiếp theo do các người bảo trợ, Manager hay Director của họ tổ chức.
- Các khách hàng hiện tại: Họ là những triển vọng tuyệt vời. Khoảng một nửa các tư vấn viên hiện tại là những khách hàng đầu tiên của Oriflame. Chúng ta phải thường xuyên mời các khách hàng khám phá những lợi ích từ việc trở thành một tư vấn viên bằng cách chia sẻ các buổi thuyết trình được tổ chức 1 gặp 1 hoặc mời họ tham gia Buổi họp tạo cơ hội gặp gỡ của Oriflame do các Leader tổ chức.
- Khảo sát thị trường: Có thể thực hiện theo cá nhân hoặc theo nhóm dẫn đầu bởi Manager hoặc Directior ở các địa điểm trên đường phố, các buổi triển lãm và hội chợ việc làm, sử dụng những công cụ khuyến mãi hoặc bảng câu hỏi. Khảo sát thị trường giúp các tư vấn viên mở rộng gioi hạn danh sách tên người triển vọng, xây dựng tinh thần tập thể và tăng sự tự tin và phát triển khả năng lãnh đạo.
- Quảng cáo: Tờ rơi, báo chí và phương tiện truyền thông là công cụ hữu ích để các tư vấn viên tìm đến với những người triển vọng. Họ có thể đặt hàng, tìm hiểu về những ưu đãi và sẵn sàng gia nhập oriflame.
- Chiến dịch tuyển dụng: Để bổ sung năng lượng cho quá trình bán hàng và tuyển dụng, những chiến dịch này được thiết kế đặc biệt đảm bảo sẽ đạt được tối đa số người tuyển dụng nhằm nâng cao cấp độ của hoạt động và hỗ trợ cho sự phát triển. Chúng ta cần luôn phải nỗ lực hết sức quan tâm đến những người mới tuyển dụng thông qua huấn luyện thường xuyên và giúp đỡ họ phát triển trong kinh doanh.
- Bạn bè và người quen: Đây là phương pháp phổ biến nhất mà mọi người thường sử dụng, đặc biệt là các tư vấn viên mới. Họ phải tạo một danh sách tất cả những người họ biết và bắt đầu mời những người này tham dự buổi gặp gỡ tiếp theo do các người bảo trợ, Manager hay Director của họ tổ chức.
- Các khách hàng hiện tại: Họ là những triển vọng tuyệt vời. Khoảng một nửa các tư vấn viên hiện tại là những khách hàng đầu tiên của Oriflame. Chúng ta phải thường xuyên mời các khách hàng khám phá những lợi ích từ việc trở thành một tư vấn viên bằng cách chia sẻ các buổi thuyết trình được tổ chức 1 gặp 1 hoặc mời họ tham gia Buổi họp tạo cơ hội gặp gỡ của Oriflame do các Leader tổ chức.
- Khảo sát thị trường: Có thể thực hiện theo cá nhân hoặc theo nhóm dẫn đầu bởi Manager hoặc Directior ở các địa điểm trên đường phố, các buổi triển lãm và hội chợ việc làm, sử dụng những công cụ khuyến mãi hoặc bảng câu hỏi. Khảo sát thị trường giúp các tư vấn viên mở rộng gioi hạn danh sách tên người triển vọng, xây dựng tinh thần tập thể và tăng sự tự tin và phát triển khả năng lãnh đạo.
- Quảng cáo: Tờ rơi, báo chí và phương tiện truyền thông là công cụ hữu ích để các tư vấn viên tìm đến với những người triển vọng. Họ có thể đặt hàng, tìm hiểu về những ưu đãi và sẵn sàng gia nhập oriflame.
- Chiến dịch tuyển dụng: Để bổ sung năng lượng cho quá trình bán hàng và tuyển dụng, những chiến dịch này được thiết kế đặc biệt đảm bảo sẽ đạt được tối đa số người tuyển dụng nhằm nâng cao cấp độ của hoạt động và hỗ trợ cho sự phát triển. Chúng ta cần luôn phải nỗ lực hết sức quan tâm đến những người mới tuyển dụng thông qua huấn luyện thường xuyên và giúp đỡ họ phát triển trong kinh doanh.
“Sẽ không gọi là người triển vọng cho đến khi họ chia sẻ với bạn những tâm tư nguyện vọng của riêng bản thân họ.”