Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 10 21, 2012

OriflameMyPham.com_Phong cách trang điểm nào cho bạn?

Hình ảnh
Bạn mong muốn làm mới mình với diện mạo mới? Tuy nhiên, giữa một rừng màu sắc và các sản phẩm trang điểm, bạn băn khoăn không biết lựa chọn nào thích hợp với mình. Hãy tham khảo một số phong cách làm đẹp với các sản phẩm Oriflame nhé. Very Me - Trẻ trung cá tính “Dám thể hiện, tự tin là chính mình” là thông điệp đã và đang lan truyền mạnh mẽ trong giới trẻ hiện nay như một cách khẳng định bản thân của mỗi người. Với đa dạng sắc màu trang điểm của Very Me, các cô gái có thể thể hiển bản thân mình thông qua lựa chọn màu son, má hồng hoặc phấn mắt bởi màu sắc có thể nói lên cá tính của bạn đấy nhé. Với đôi mắt, một chút kẻ viền mắt Very Me 2 đầu có sắc màu nổi bật như xanh lá, xanh biển hoặc tím sẽ giúp bạn thoát khỏi sự đơn điệu hằng ngày. Tuy nhiên nếu màu kẻ mắt rực rỡ thì chọn những màu son tự nhiên như màu da hoặc hồng da để khuôn mặt trông hài hòa hơn. Ngược lại, với phấn mắt màu sắc nhẹ nhàng thì làn môi với gam màu rực rỡ của son nước hoặc son bóng Very Me Clickit như đỏ, hồng đậm

OriflameMyPham.com_Phong cách trang điểm nào cho bạn?

Hình ảnh
Bạn mong muốn làm mới mình với diện mạo mới? Tuy nhiên, giữa một rừng màu sắc và các sản phẩm trang điểm, bạn băn khoăn không biết lựa chọn nào thích hợp với mình. Hãy tham khảo một số phong cách làm đẹp với các sản phẩm Oriflame nhé. Very Me - Trẻ trung cá tính “Dám thể hiện, tự tin là chính mình” là thông điệp đã và đang lan truyền mạnh mẽ trong giới trẻ hiện nay như một cách khẳng định bản thân của mỗi người. Với đa dạng sắc màu trang điểm của Very Me, các cô gái có thể thể hiển bản thân mình thông qua lựa chọn màu son, má hồng hoặc phấn mắt bởi màu sắc có thể nói lên cá tính của bạn đấy nhé. Với đôi mắt, một chút kẻ viền mắt Very Me 2 đầu có sắc màu nổi bật như xanh lá, xanh biển hoặc tím sẽ giúp bạn thoát khỏi sự đơn điệu hằng ngày. Tuy nhiên nếu màu kẻ mắt rực rỡ thì chọn những màu son tự nhiên như màu da hoặc hồng da để khuôn mặt trông hài hòa hơn. Ngược lại, với phấn mắt màu sắc nhẹ nhàng thì làn môi với gam màu rực rỡ của son nước hoặc son bóng Very Me Clickit như đỏ

45 năm 'bán ước mơ' của thương hiệu Oriflame

Hình ảnh
      Nhờ những cơ hội mà Oriflame mang lại, ước mơ và hoài bão của hàng triệu người trên khắp thế giới đã được thực hiện hóa như lời anh em Af Jochnick - hai nhà sáng lập: “Tại Oriflame, chúng tôi bán những ước mơ”.   Hai nhà sáng lập Oriflame, Jonas và Robert af Jochnick. Oriflame  là thành quả tâm huyết của hai anh em người Thụy Điển Jonas và Robert af Jochnick. Với niềm đam mê kinh doanh, vào năm 1967, họ cùng người bạn Bengt Hellsten đã sáng lập  Oriflame  tại Stockholm với mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội có lợi nhuận từ các sản phẩm chăm sóc da lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và đặc trưng của đất nước Thụy Điển. Mỹ phẩm đến từ thiên nhiên Được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển, tất cả các sản phẩm của  Oriflame  đều được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú và trong lành của Thụy Điển. Sản phẩm đầu tiên có mặt từ những ngày đầu thành lập công ty, sáp dưỡng da Tender Care được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính là sáp

45 năm 'bán ước mơ' của thương hiệu Oriflame

Hình ảnh
      Nhờ những cơ hội mà Oriflame mang lại, ước mơ và hoài bão của hàng triệu người trên khắp thế giới đã được thực hiện hóa như lời anh em Af Jochnick - hai nhà sáng lập: “Tại Oriflame, chúng tôi bán những ước mơ”.   Hai nhà sáng lập Oriflame, Jonas và Robert af Jochnick. Oriflame  là thành quả tâm huyết của hai anh em người Thụy Điển Jonas và Robert af Jochnick. Với niềm đam mê kinh doanh, vào năm 1967, họ cùng người bạn Bengt Hellsten đã sáng lập  Oriflame  tại Stockholm với mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội có lợi nhuận từ các sản phẩm chăm sóc da lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và đặc trưng của đất nước Thụy Điển. Mỹ phẩm đến từ thiên nhiên Được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển, tất cả các sản phẩm của  Oriflame  đều được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú và trong lành của Thụy Điển. Sản phẩm đầu tiên có mặt từ những ngày đầu thành lập công ty, sáp dưỡng da Tender Care được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với thành p

Người triển vọng - Tuyển dụng là “ Huyết Mạch ” của hoạt động kinh doanh

Hình ảnh
Tuyển dụng bắt đầu từ việc  tìm kiếm những người triển vọng. Điều này đơn giản là tích cực tìm kiếm những người mới, trò chuyện với họ về Oriflame và mời những người quan tâm đến tham dự Buổi họp tạo Cơ hội gặp gỡ của Oriflame Oriflame Opportunity Meeting). Có một số phương pháp để tìm kiếm những người triển vọng nhưng đối với các Tư vấn viên mới thì đó thuwowngf là danh sách bạn bè và người quen. Danh sách tên những người triển vọng sẽ tiếp tục phát triển bằng cách xin giới thiệu người triển vọng khác bằng bất kỳ ai mà họ gặp, ví dụ như ” Anh/chị có biết ai đó quan tâm đến mỹ phẩm Oriflame hoặc cơ hội kiếm tiền không?” Các phương pháp khác nhau giúp tìm kiếm người triển vọng bao gồm những gì? - Bạn bè và người quen:  Đây là phương pháp phổ biến nhất mà mọi người thường sử dụng, đặc biệt là các tư vấn viên mới. Họ phải tạo một danh sách tất cả những người họ biết và bắt đầu mời những người này tham dự buổi gặp gỡ tiếp theo do các người bảo trợ, Manager hay Director của họ tổ chức. -

Người triển vọng - Tuyển dụng là “ Huyết Mạch ” của hoạt động kinh doanh

Hình ảnh
Tuyển dụng bắt đầu từ việc  tìm kiếm những người triển vọng. Điều này đơn giản là tích cực tìm kiếm những người mới, trò chuyện với họ về Oriflame và mời những người quan tâm đến tham dự Buổi họp tạo Cơ hội gặp gỡ của Oriflame Oriflame Opportunity Meeting). Có một số phương pháp để tìm kiếm những người triển vọng nhưng đối với các Tư vấn viên mới thì đó thuwowngf là danh sách bạn bè và người quen. Danh sách tên những người triển vọng sẽ tiếp tục phát triển bằng cách xin giới thiệu người triển vọng khác bằng bất kỳ ai mà họ gặp, ví dụ như ” Anh/chị có biết ai đó quan tâm đến mỹ phẩm Oriflame hoặc cơ hội kiếm tiền không?” Các phương pháp khác nhau giúp tìm kiếm người triển vọng bao gồm những gì? - Bạn bè và người quen:  Đây là phương pháp phổ biến nhất mà mọi người thường sử dụng, đặc biệt là các tư vấn viên mới. Họ phải tạo một danh sách tất cả những người họ biết và bắt đầu mời những người này tham dự buổi gặp gỡ tiếp theo do các người bảo trợ, Manager hay Director của họ